Giá xe tải Hino mới nhất

Thứ Tư, 16/08/2017, 15:41 GMT+7

Thông tin giá bán xe tải Hino mới nhất

 “Bền bỉ - Tin cậy - Tiết kiệm” là những cụm từ khá phổ biến mà khách hàng nhận xét về xe tải Hino. Không phải đến khi có sự kiện giới thiệu xe họ mới biết đến những tính năng ưu việt trong vận hành của xe Hino mà những tính năng đó đã được các bác tài truyền miệng nhau từ lâu. Nhưng chỉ khi tận mắt nhìn, lật cabin để quan sát động cơ, ngồi trong cabin tay chạm vào vô lăng, nổ máy để nghe tiếng động cơ êm mà chắc chắn, họ mới biết những nhận xét đó đã không chỉ là những lời đồn.

xe tải Hino

Xe tải HINO được trang bị động cơ mạnh mẽ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường. Sau đây là giá bán tham khảo những dòng xe tải Hino đang dược khách hang ưa chuộng nhất, các bạn hãy theo dõi nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin mua xe tải cũ

1/ Xe tải Hino HINO 300 SERIES

Dòng xe tải nhẹ Hino 300 Series ra mắt năm 2013 mang thiết kế toàn cầu, được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy Hino tại Việt Nam. Với trọng tải đa dạng từ 4.8 đến 8.5 tấn, xe tải nhẹ Hino 300 Series phù hợp với các tuyến vận chuyển ngắn và vừa, các cung đường nội thị .

Được nhập khẩu và lắp ráp theo quy trình của Hino Nhật Bản, xe tải nhẹ Hino 300 Series đảm bảo sự Bền Bỉ - Chất Lượng và độ Tin cậy cao cho tất cả các nhu cầu của khách hàng.

  • Thiết kế

“Trang nhã và lôi cuốn” là ý tưởng chủ đạo trong thiết kế xe Hino 300 series mới nhằm mang lại một diện mạo mới thật sự hấp dẫn, mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xe tải Hino HINO 300 SERIES

Cụm đèn pha khá lớn trên phần mặt trước cabin như đôi mắt mang lại kiểu dáng cuốn hút và thân thiện. Phong cách thiết kế mạnh mẽ, động lực học từ cản trước tới viền cửa

Độ cong của kính chắn gió được thiết kế để đảm bảo tăng không gian cho cabin và tính khí động học.Đồng thời các góc được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió, và tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế nhấn mạnh với biểu tượng Hino trên panel phía trước và các đường cong bảo đảm động lực học thống nhất trong các dòng xe Hino, bao gồm cả series 500 và 700

  • Nội thất

Nội thất được thiết kế tăng tính tiện lợi và khả năng hoạt động nhờ cụm điều khiển trung tâm lớn đa chức năng. Thêm vào đó, bảng điểu khiển trung tâm tận dụng triệt để kiểu dáng thiết kế 3 chiều xác định ,giúp tạo ra một không gian mở và sống động

Đồng hồ tích hợp sử dụng công nghệ đèn nền LED thiết kế đơn giản dễ đọc, nhất là khi trời tối, cung cấp các thông tin quan trọng của xe, dễ dàng quan trong suốt quá trình vận hành.

Không gian cabin thoải mái khiến lái xe không có cảm giác về thời gian mỗi khi bước lên xe. Tài xế có chiều cao tương đối lớn được hỗ trợ rất nhiều với nỗ lực cải tiến để tăng khoảng trống để chân. Hino 300 series mới đảm bảo rằng việc lái xe chưa bao giờ lại trở nên thoải mái đến thế.

  • Động cơ

Động cơ NO4C-VA,VB Euro 3  tiêu chuẩn khí thả Euro 3 được áp dụng những công nghệ sau để giảm phát thải khí xả đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu:

 Sử dụng bộ tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp.

 Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử.

Hệ thống phun tập trung (điều khiển phun điện tử) cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất động cơ.

Các động cơ EURO-3 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử có thể giảm phát thải khí xả, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và mức tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán tham khảo từ 608,83 triệu tới 725,46 triệu tùy tải trọng.

2/ Xe tải Hino HINO 500 SERIES

Xe  tải Hino 500 series sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe 500 series được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt.

 Hino 500 series là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới.  HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu  của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể.

  • Thiết kế

Thiết kế dạng khí động học: Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Xe tải Hino HINO 500 SERIES

Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động. Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe

  • Nội thất

Một không gian rộng rãi tạo nên niềm tự hào và đam mê cho tay lái chuyên nghiệp Với việc vị trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và giảm mệt mỏi cho lái xe..

Ngăn để đồ phía trên rất tiện lợi

Đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát.

  • Động cơ

Động cơ Diesel Hino dòng J đạt tiêu chuẩn khí thái Euro 2, được trang bị Tuabin tăng nạp và làm máp khí nạp.  Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.

Giá bán tham khảo từ 890 triệu đồng tùy tải trọng.

3/ Xe tải Hino HINO 700 SERIES

Xe tải Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao.  Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

Xe tải Hino HINO 700 SERIES

  • Tính tiện nghi

Bên trong ca bin là một thế giới của sự tiện nghi. Một tay lái chuyên nghiệp sẽ đánh giá đúng (cảm nhận được) hệ thống giảm sóc tuyệt vời của cabin, các lò xo nhíp lá, không gian bên trong rộng hơn và khoảng cách trần xe được nâng cao hơn. Và họ sẽ thật sự thấy thoải mái thích thú với các công tắc điều khiển được bố trí tập trung quanh vị trí người lái, đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát, thật dễ dàng với các bàn đạp dạng treo giúp giảm tối đa sự mệt nhọc cho người lái. Ngoài ra, cabin với 3 bậc cửa giúp  lên xuống cabin dễ dàng và an toàn hơn.

  • An toàn

Yếu tố an toàn lớn nhất chính là sức mạnh của hệ thống phanh khí xả mới và cấu trúc chắc chắn của ca bin với cửa có khung chắc chắn, tay lái trợ lực, dây an toàn 3 điểm và các hệ thống chống va chạm khác. Các phát triển mới bao gồm bàn đạp dạng con lắc giúp làm giảm mệt nhọc, và thiết bị ngăn ngừa va chạm với các xe nhỏ hơn ở phía dưới của gầm xe đằng trước.

  • Động cơ

Là động cơ mới E13C-T Euro3 tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với hệ thống phun nhiêu liệu tập trung, ổn định ở áp suất cao và hệ thống Turbo tăng áp có khả năng điều chỉnh (VNT) kết hợp với hộp số 16 tay số thân thiện, và thiết kế khí động học của cabin giúp làm giảm tối đa sức cản của gió.

  • Dễ dàng bảo dưỡng

Với nắp ca pô rộng hơn sẽ giúp dễ dàng hơn khi bổ xung dầu hoặc nước mát. Góc nâng ca bin lớn hơn, sắp xếp tập trung các bộ phận cần kiểm tra thường xuyên, và hộp cầu trì tổng được đặt trong ca bin giúp công việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ dễ dàng hơn. Ắc qui, các thiết bị điện, bình khí nén và các van phanh được tích hợp gọn gàng, giúp việc bảo dưỡng được tập trung đồng thời giúp dáng xe đẹp hơn.

>> Xem thêm: Mua bán xe tải Hino

Quy trình, Thủ tục đăng ký đăng kiểm xe tải

Rút gọn: sẽ gồm 3 bước ở 3 cơ quan riêng biệt là: Nộp thuế trước bạ- Chi cục Thuế, đăng ký xe bốc biển số-Phòng CSGT và cuối cùng là Đăng Kiểm xe- TT ĐK

1/ Nộp thuế trước bạ

  • Địa điểm: Tại chi cục thuế
  • Tờ khai nộp thuế trước bạ: lấy ở chi cục thuế cơ quan đăng ký kinh doanh, mỗi bộ hồ sơ chuẩn bị 2 tờ khai nộp thuế và kí tên đóng dấu của người đại diện nếu là tổ chức cơ quan, công ty.
  • Tờ khai nguồn gốc xuất xứ của Hải Quan (Nếu là xe nhập)
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm của cục đăng kiểm Việt Nam(Nếu là xe cơ giới) – Xe máy thì chỉ cần giấy chứng nhận xuất xưởng thôi.
  • Hóa đơn Giá trị gia tăng của xe đó. Lưu ý một số xe nếu xuẩt hóa đơn quá cao thì sẽ áp thuế ko theo khung thuế trước bạ mà theo % hóa đơn xuất.
  • Giấy đăng kí kinh doanh  mã Số Thuế.

Toàn bộ giấy tờ ph xe tải mỗi thứ 1 bản.

Kèm theo giấy giới thiệu nếu bạn là doanh nghiệp, công ty, tổ chức…không phải tài sản của cá nhân.

Sau khi đã chuẩn bị bộ hồ sơ đem trình cơ quan thuế tại quầy thu hồ sơ Trước bạ. Cơ Quan Thuế sẽ tiến hành áp thuế và xuất cho một tờ lệ phí trước bạ phải đóng, rồi mang tờ áp thuế đó đến Kho bạc nhà nước chỗ nào cũng được (nhưng nhớ mang theo tiền để đóng thuế). Sau khi kho bạc thu tiền mang hóa đơn đó quay trờ  lại Chi cục thuế vừa nộp hồ sơ trước bạ để lấy biên lai thu tiền lệ phí trước bạ kèm theo bộ hồ sơ gốc nộp cho họ.

Như vậy là toàn bộ phần Trước bạ đã xong, còn ai muốn tìm hiểu vì Sao gọi là Trước Bạ thì mời tham khảo tại từ điển ngôn ngữ Việt Nam.

2/ Đăng kí xe

Địa điểm: tại phòng CSGT Đường bộ tại địa bàn mình đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ:

  • Tờ khai đăng ký xe theo mẫu của CSGT. Dán số khung số máy đã được cà vào đó, sau đó ký tên đóng dấu của người đại diện nếu là Doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Chỉ cần 1 bản duy nhất cho một bộ HS
  • Đăng kiểm của cục đăng kiểm Việt nam.cái này ph xe tải 1 bản để họ kiểm tra rồi mình giữ lại bản gốc để đi làm đăng kiểm.
  • Hóa đơn VAT.
  • Biên lai nộp thuế trước bạ.
  • Giấy giới thiệu.

Sau khi đã tiến hành đủ hồ sơ mang tới Phòng CSGT Đường bộ.Ví dụ ở HN- Nếu hồ sơ các bạn thuộc quận Thanh Xuân, Đống Đa, Từ Liêm – xin mời mang hồ sơ qua 1234 Láng nộp.

Công đoạn tiếp sau khi chuẩn bị xong hồ sơ.

  • Kiểm tra hồ sơ: được duyệt bởi POLICE. Kiểm tra hồ sơ ở đây là kiểm tra số khung số máy, kiểm tra những thiếu sót như các loại giấy tờ. Hồ sơ đầy đủ nhưng vấn đề ở chỗ là phần kiểm tra SK, SM theo nguyên tắc thì cán bộ phải kiểm tra thực tế nhưng thực tế thì lại ko có trường hợp kt thực tế. Loằng ngoằng nhỉ Nếu 1 chiếc  xe tải 4 chân đánh vào Thành phố giữa lúc đường cấm thì có được ko vừa mất công đánh, vừa tốn dầu mà đường thì cấm. Khó thể nhỉ ! Ok đã kiểm tra xe xong thì Police ký vào giấy thì chuyển sang công đoạn tiếp theo.
  • Bốc biển số: mang toàn bộ HSơ tới khu vực Bốc biển số
  • Sau khi bốc được biển số đẹp thì Cán bộ cho một giấy hẹn đến lấy đăng ký xe, thông thường sau 3 ngày sẽ có đăng ký xe.
  • Mang giấy hẹn qua phòng lấy biển số. lệ phí  xe tải 150K/ Biển. Xe máy thì chẳng đáng bao nhiu.

 Như vậy là đã gần xong đăng ký.

3/ Đăng kiểm lưu hành xe

Địa điểm: Trung Tâm đăng kiểm. Lưu ý khi đăng kiểm lưu hành lần đầu bắt buộc phải đăng kiểm ở tỉnh thành nơi bạn đăng ký xe.

Hồ sơ: tớ thấy hồ sơ cực đơn giản, mang mỗi cái Giấy chứng nhận đăng kiểm của cục đăng kiểm VN vào  Giấy hẹn lấy đăng ký  mua bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự cho xe nữa là Ok, đánh xe vào- Khám. Sau Khi khám xong thì Sổ Đăng Kiểm Lưu Hành đã có nhưng TT Đăng Kiểm sẽ ko đưa cho bạn mà cho bạn một giấy hẹn có giá trị 15 ngày. Sau 3 ngày lấy đăng ký xe thì mang tới mà lấy Sổ Đăng kiểm.

Thế là 3 ngày sau bạn đã có toàn bộ Giấy Tờ.

>> Xem thêm: Mua bán xe tải cũ giá rẻ

Những quan niệm sai lầm khi bảo dưỡng xe tải

Không phải những gì mình không biết sẽ làm hại mình, mà là những điều bạn tưởng chừng như đúng đắn lại "phản tác dụng". Những lầm tưởng về bảo dưỡng xe, kể cả với những người cẩn trọng nhất cũng có thể khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn cần thiết, thậm chí là khiến cho độ an toàn của xe giảm sút. Dưới đây là những quan niệm thường thấy có hại nhiều hơn có lợi.

1/Nên thay dầu động cơ cứ mỗi 5.000 (km)

Điều nay chỉ đúng với xe chạy 5.000 (km) đầu tiên bởi đây là thời kỳ đầu xe cần bôi trơn và mài mòn đều các chi tiết, khi xe đã vận hành ổn định thì điều này không mang lại nhiều lợi ích.

Mặc dù nhiều hãng dầu nhớt và cửa hàng thay dầu thường khuyên như vậy nhưng thường thì điều này không cần thiết. Hãy xem lại khoảng cách thời gian bảo dưỡng trong hướng dẫn dành cho chủ xe. Trong điều kiện lái bình thường, hầu hết các loại xe cần thay dầu sau mỗi 5.000 (km) chạy hoặc hơn thế. Thay dầu thường xuyên không làm hại động cơ nhưng sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ. Các nhà sản xuất thường khuyên thay dầu mỗi 5.000 (km) chạy trong điều kiện lái khắc nghiệt, ví dụ như xe chạy-dừng liên tục, phải kéo hàng nhiều, chạy trên địa hình núi hoặc điều kiện bụi bặm.

2/ Chạy rốt-đa xe mới

Đa số các bác chủ xe đều băn khoăn về việc chạy rốt-đa (chạy rà) xe mới của mình như thế nào. Thực tế, công nghệ chế tạo xe hơi ngày nay không cần phải chạy rốt-đa mà hãng chỉ khuyến cáo chạy ở 80% tải và tốc độ tối đa của xe cho 1000 km đầu tiên.

3/ Rửa động cơ cho sạch

Một khoang động cơ sạch sẽ sẽ giúp bạn yên tâm hơn là một khoang động cơ bám đầy bụi bận. Tuy nhiên để làm sạch khoang động cơ, nhiều người lại dùng các vòi xịt cao áp xịt mạnh lên cung cơ cũng như các "ngóc ngách" trong khoang. Điều này đôi khi sẽ gây hại cho xe của bạn. Các loại xe hơi ngày nay áp dụng công nghệ điện tử khá nhiều cho việc điều khiển động cơ và các loại thiết bị phụ trợ, do vậy việc có nước ở khoang động cơ rất có thể gây ra những hỏng hóc cho các thiết bị điện tử nói trên.

Thêm một điều là nhiều người có thói quen dùng xà phòng thường, nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe. Điều này rất có hại cho bề mặt sơn của xe. Các chất tẩy có thể làm bong lớp sáp ở vỏ xe. Thay vào đó, hãy sử dụng dung dịch rửa xe được pha chế để rửa xe mà không làm mất lớp sáp.

4/ Bơm lốp đạt đến áp suất ghi trên sườn lốp

Thông số psi (pound per square inch) ghi trên sườn lốp là áp suất tối đa mà lốp có thể chịu, không phải là mức áp suất lý tưởng mà nhà sản xuất khuyên để xe đạt được sự cân bằng tốt nhất về khả năng phanh hãm, điều khiển, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và độ êm. Do vậy, bơm xe đến mức psi này là không nên. Hãy kiểm tra áp suất lốp hàng tháng khi lốp xe nguội hoặc sau khi đã đỗ xe một vài giờ và bơm ở mức áp suất hợp lý.

5/Nếu dầu phanh ở mức thấp, đổ đầy có thể giải quyết vấn đề.

Khi các má phanh mòn, mực dầu phanh trong hộp sẽ giảm, điều đó giúp bạn có thể điều khiển phanh. Nếu lượng dầu xuống dưới mức Low trên hộp thì hoặc là phanh xe của bạn đã bị mòn quá mức hoặc dầu bị rỉ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng nên đi bảo dưỡng xe ngay lập tức. Nên có thói quen kiểm tra phanh sau mỗi 10.000 (km) xe chạy.

Mua bán xe tải giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe tải Hino

Mua bán xe tải tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật nhanh thông tin mới nhất về các dòng xe tải cũ có trên thị trường hãy xem ngay: Xe tải

Nguồn: http://muabannhanhxetai.com/gia-xe-tai-hino-moi-nhat/43845

>> Xem thêm:

Tại sao nên chọn mua xe tải Hyundai HD99 thùng mui bạt

Tìm hiểu về xe tải Kia K2700II, (1t25)


Xe tải cũ 2.5 tấn giá rẻ có nên mua hay không?


Mua bán xe tải cũ 1 tấn

Nguyên nhân và cách chữa say xe khi đi ô tô đường dài

Tags: bán xe tải cũ giá rẻ, Mua bán xe tải cũ giá rẻ, Mua bán xe tải giá rẻ, Mua bán xe tải tại TPHCM, mua bán xe tải, mua bán xe tải cũ, xe tải, xe tải cũ, xe tải Hino, giá xe tải Hino, xe tải Hino giá rẻ, Giá xe tải Hino mới nhất, mua bán xe tải Hino
GiaoTocHanh.vn / Mua sắm online
Tags: bán xe tải cũ giá rẻ, Mua bán xe tải cũ giá rẻ, Mua bán xe tải giá rẻ, Mua bán xe tải tại TPHCM, mua bán xe tải, mua bán xe tải cũ, xe tải, xe tải cũ, xe tải Hino, giá xe tải Hino, xe tải Hino giá rẻ, Giá xe tải Hino mới nhất, mua bán xe tải Hino
GiaoTocHanh.vn / Mua sắm online